Thursday, October 23, 2008

toxic

sana ako na lang si britney spears para ang ginagawa ko lang ngayon ay sumasayaw habang kumakanta ng

with the taste of your lips im on a ride, your toxic tongue slippin' on mine
with the taste of your poison paradise, im addicted to you dont you know that youre toxic

eto 4 na usapan sa ym ng mga magkakaibigan. 6 na taon pagkagraduate sa kolehiyo, ganito ang drama

usapan 1
wanda: tara sama ko (in response to atty's status message)
wanda: gusto ko na din matulog
notaryo publiko: yuck orgy na
notaryo publiko: andami dami ng sumama sa kin haha
wanda: yuck kadiri ka
wanda: ako matutulog lang
notaryo publiko: hahahahahaha
notaryo publiko:: come one come all!!
wanda: nasusuka na ko
wanda: ang toxic toxic ng sked ko!
wanda: argh
wanda: toxic na buhay to
notaryo publiko: tlga?
notaryo publiko: haaaaaay
notaryo publiko: lahat ata tyo ganito
notaryo publiko: anu ba ang trabaho na fun?
wanda: oo nga
wanda: travel writer
wanda: travel photographer
wanda: yun na bagong dream job ko
notaryo publiko: korek!!
notaryo publiko: ako wine taster
wanda: hmm ano pa ba
wanda: game tester
notaryo publiko: uhm sportscar test driver
wanda: hmmm sige seryoso, chef
notaryo publiko: ako rin chef
notaryo publiko: although pressure din yun
notaryo publiko: kasi panu kung walang kumain sa restaurant mo
wanda: oo nga
notaryo publiko: or madaming kumakain
wanda : syet na chef
notaryo publiko : wine taster na nga lang tlga ako
wanda: sige back to travel writer/photographer

usapan 2
wanda: nasusuka na ko
wanda: toxic
kimpossible: mas lalo ako
kimpossible: napaka pathetic
wanda: ano ba yan
wanda: lahat ng nakakausap ko toxic
kimpossible: wala pa kong naiimpake
wanda: bukas alis mo?
kimpossible: di p ako nagpplantsa at andito pa ko hanggang ngayon!!!!!!!!!!!!!
wanda: matulog ka na lang sa plane
wanda: sana magawa ko yan diba
wanda: kasi bihira ako makatulog sa plane eh
wanda: ganun
wanda: o fine
wanda: matulog ka sa airport

usapan 3
wanda: heya
henyo: im sooo stressed
wanda: ohmygod
wanda: everybody is stressed out
wanda: ano ba
wanda: wala ba kong makakausap na ndi stressed
wanda: i need postive energy
henyo: stress!!!
henyo: uy, bat nag-suicide taga-ppldt?

usapan 4, eto pinakamatindi sa lahat
....
sezy: dapat daw, mag react na ko, wag masaktan
wanda: tablahan ang gusto
sezy: hay
sezy: sabi nila patulan ko na daw
sezy: well ayoko may high blood
sezy: pero magkakasakit naman ako sa puso kung kikimkimin ko
sezy: ayun
sezy: haay ewan ko , ayoko na
sezy: gusto ko matulog at pag gising ko ok na lahat
sezy: pati yung papers ko

ayoko na...
i need positive energy
gusto ko ng good aura
gusto ko ako lang ang toxic
para ako lang ang magpakabampira
il suck everyone's energy out

No comments: